CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5


Ngày 30/4/1975 mãi là mốc son sáng chói trong sử sách của dân tộc ta, mở ra một kỷ nguyên mới cho đất nước Việt Nam - kỷ nguyên độc lập, thống nhất. Hướng về kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mỗi chúng ta như được tiếp thêm tinh thần, sức mạnh trong công cuộc gìn giữ độc lập, phát triển và đổi mới đất nước.

Tiếp nối trong niềm hân hoan đại chiến thắng toàn dân, cả nước ta cũng đang hướng đến chào mừng 138 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5. Đây chính là ngày biểu thị tình đoàn kết hữu nghị giữa giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới, cùng đấu tranh cho thắng lợi của hòa bình, tự do, dân chủ và tiến bộ xã hội.

Trường Cao đẳng Miền Trung xin gửi đến Cựu chiến binh, anh hùng liệt sĩ và mọi người những lời chúc tốt đẹp, những bông hoa tươi thắm nhất. Chúc cho mọi người và đặc biệt là quý thầy cô, CBNV, HSSV trường Cao đẳng Miền Trung nghỉ lễ 30/4 - 01/5 vui vẻ, hạnh phúc, có nhiều giây phút thư giãn bên bạn bè và người thân, các bạn 2k6 cũng đừng quên Cao đẳng Miền Trung luôn ở đây hỗ trợ tư vấn cho các bạn 24/24 nhé.

Đăng

xét
tuyển
online