Lễ Công Bố Thành Lập Đoàn Cơ Sở của Trường Cao đẳng Miền Trung

Sáng ngày 26.4, tại Trường Cao Đẳng Miền Trung, Ban Chấp Hành Thành Đoàn Thành Phố Tam Kỳ đã tổ chức thành công Lễ Công Bố Thành Lập Đoàn Cơ Sở của trường.


Buổi lễ được tổ chức một cách thành công và trang trọng, Tham dự  buổi Lễ có đồng chí:

- Đồng chí Nguyễn Thị Ly- Bí thư - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Tam Kỳ.

- Đồng chí Trương Đức Long - Ủy viên Ban thường vụ 

- Đồng chí Huỳnh Trọng Hiếu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường 

- Đồng chí Mai Thị Ly – Phó Chủ tịch công đoàn

Và toàn thể CB, NV, SV Trường Cao đẳng Miền Trung đến tham dự đầy đủ.


Trong buổi lễ, đã được trao Quyết định Công bố thành lập Chi đoàn và đồng thời chỉ định đồng chí Đỗ Thị Thúy Kiều giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn lâm thời. Đây là bước đầu tiên nhưng cực kỳ quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu mạnh mẽ của Chi đoàn Trường Cao Đẳng Miền Trung trong việc thúc đẩy các hoạt động của Đoàn và phong trào thanh niên.


Chi đoàn Trường Cao Đẳng Miền Trung cam kết trở thành điểm tựa vững chắc, dẫn đầu trong việc tổ chức các sự kiện, tạo điều kiện thuận lợi cho các đoàn viên trẻ tham gia, kết nối và học hỏi. Đồng thời, chi đoàn cũng sẽ khuyến khích đoàn viên tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào do Đoàn các cấp tổ chức.


Lễ Công Bố Thành Lập Đoàn Cơ Sở tại Trường Cao Đẳng Miền Trung đã chứng minh sự quyết tâm và sự cam kết của toàn bộ đoàn viên trường hướng tới một tương lai rộng mở và phồn thịnh. Chi đoàn sẽ tiếp tục là động lực, là nguồn lực quan trọng đem lại những thành tựu đáng kể, từng bước góp phần vào sự phát triển chung của sinh viên và thanh niên tại trường.


Đăng

xét
tuyển
online