Phòng Đào tạo và Công tác
Học sinh – Sinh viên là đơn vị chuyên môn có chức năng tham mưu cho Ban Giám hiệu
trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện hoạt động đào tạo, công tác học sinh
– sinh viên, khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục.
I. CÔNG TÁC ĐÀO TẠO
Phụ trách: Thầy Phan
Thanh Tùng
Chức năng – nhiệm vụ
chính:
Xây dựng và tham mưu ban
hành kế hoạch đào tạo từng học kỳ, năm học cho các ngành nghề đào tạo;
Quản lý và điều phối thời
khóa biểu học lý thuyết, thực hành, thực tập cho toàn trường;
Thực hiện công tác phân lớp,
xếp lớp, tổ chức thi kết thúc học phần;
Quản lý, theo dõi kết quả
học tập, xử lý học vụ: học lại, bảo lưu, thôi học, chuyển lớp...;
Tổ chức công tác xét và
công nhận tốt nghiệp, in ấn và cấp phát bằng tốt nghiệp cho HSSV;
Phối hợp với các khoa
trong công tác xây dựng chương trình, giáo trình, đề cương môn học.
*Phòng Đào tạo trong một buổi sinh hoạt công dân đầu khoá
*Tổ chức cho sinh viên đi
thăm các địa chỉ đỏ trong địa bàn thành phố Tam Kỳ.
II. CÔNG TÁC HỌC SINH –
SINH VIÊN
Phụ trách: Cô Trần Thị
Duyên Xuân
Chức năng – nhiệm vụ
chính:
Quản lý hồ sơ, lý lịch, cập
nhật thông tin sinh viên đầu vào;
Tham mưu, triển khai
chính sách miễn giảm học phí, cấp học bổng, bảo hiểm y tế, vay vốn, nội trú;
Tổ chức các buổi sinh hoạt
công dân đầu khóa, phổ biến nội quy – quy chế cho HSSV;
Theo dõi tình hình rèn
luyện, đánh giá điểm rèn luyện hàng kỳ;
Phối hợp với Đoàn – Hội
trong tổ chức các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ – thể thao;
Tiếp nhận, xử lý thông
tin phản ánh, kiến nghị, hỗ trợ tâm lý và học tập cho HSSV.
*Một chương trình
teambuilding tại bãi biển An Bàng – Hội An của sinh viên
III. CÔNG TÁC KHẢO THÍ VÀ
ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Phụ trách: Cô Võ Thị Thùy
Trang
Chức năng – nhiệm vụ
chính:
Tham mưu, xây dựng kế hoạch
và tổ chức các kỳ thi: thi kết thúc học phần, thi tốt nghiệp;
Quản lý ngân hàng đề thi,
phối hợp với giảng viên trong khâu ra đề – in sao – chấm bài – nhập điểm;
Bảo mật, lưu trữ bài thi,
biên bản chấm thi, hồ sơ thi đảm bảo đúng quy định;
Tổ chức khảo sát, lấy ý
kiến phản hồi từ HSSV, cựu sinh viên, giảng viên, nhà tuyển dụng;
Triển khai công tác tự
đánh giá cơ sở giáo dục nghề nghiệp, chuẩn bị minh chứng phục vụ kiểm định;
Đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng đào tạo dựa trên số liệu đánh giá thực tiễn.
IV. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG