Lễ khai giảng và chào đón tân sinh viên đợt 3 của Trường Cao đẳng Miền Trung


Để mở đầu chương trình, giúp không khí thêm phần trang trọng, Quý vị đại biểu, Quý thầy cô giáo cùng tất cả các sinh viên đã cùng hướng mắt về sân khấu thưởng thức các tiết mục do đội văn nghệ Trường Cao đẳng Miền Trung và các Tân sinh viên trình bày.

1) “Vì đời là những chuуến đi dài, những giấc mơ dài/ Để được sống với đam mê, dẫu có dại khờ/ Luуện ý chí vượt qua bao nhiêu khó khăn/ Thử thách trên những chặng đường” đó là những câu hát thể hiện khát vọng tuổi trẻ của các bạn Tân sinh viên Trường Cao đẳng Miền Trung, đồng hành trên con đuờng dài đó chúng ta sẽ cùng nhau viết nên những trang Thanh xuân tươi đẹp cùng với bạn bè và thầy cô giáo. Để mở đầu chương trình, kính mời quý vị đại biểu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và Tân sinh viên cùng đến với tiết mục Đơn ca Những chuyến đi dài sáng tác của Band Bức Tường được trình bày bởi Rơlan Phượng đến từ đội văn nghệ trường Cao đẳng Miền Trung..

 

2) “Đinh, Lý, Trần, Lê ơi! Nguyện xin khắc ghi đời đời. Xương máu rồng tiên ơi! Còn đây kiên trung bất khuất. Như sóng biển Đông kia, ngàn năm mãi luôn lưu truyền. Hào khí trời Nam ta, rạng ngời sắc son Việt Nam…” Chúng ta hãy cùng nhau sống lại hào khí vẻ vang của cha ông với tiết mục múa “Hào khí Việt Nam” sáng tác của nhạc sĩ Holy Thắng được trình bày bởi các bạn đến từ đội văn nghệ trường Cao đẳng Miền Trung.

 

3) “Rồi mai đây em tung bay bay đến những chân trời xa. Thì hãy luôn ghi trong tim màu da tiếng nói người Việt Nam…” Tự hào Việt Nam với khát vọng hùng cường đưa đất nước sánh vai cùng các cường quốc là nhiệm vụ của tất cả người dân Việt Nam, đi đâu và làm gì cũng hướng về tổ quốc, về dân tộc, về gốc gác Lạc Hồng. Hãy cùng lắng đọng với tiết mục Song ca Xinh tươi Việt Nam sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được trình bày bởi Ksor H’Châu và Hồ Thị Quân đến từ đội văn nghệ trường Cao đẳng Miền Trung.



              4) Để kết thúc chương trình văn nghệ chào mừng sáng hôm nay xin kính mời Ban giám hiệu, quí vị đại biểu cùng các bạn tân sinh viên cho một tràng pháo tay thật to để cổ vũ cho nhóm nhảy Sweet Girls đến từ đội văn nghệ trường Cao đẳng Miền Trung với tiết mục nhảy hiện đại “Không bằng”.


- Xin cảm ơn các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc đến từ Đội văn nghệ Trường CĐ Miền Trung, Thay mặt BTC chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và học tập tốt.

Hoà chung không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), hôm nay trường Cao đẳng Miền Trung long trọng tổ chức chương trình chào Tân sinh viên đợt 3 – năm học 2022 - 2023, đó là lý do của chương trình ngày hôm nay. Đến tham dự chương trình hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:

1. Thầy Lê Lâm – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị.

2. Thầy Trần Đức Vinh – Phó Hiệu Trưởng nhà trường.

3. Thầy Trần Minh Nguyên – Phó phòng Tuyển sinh.

             4. Thầy Nguyễn Sỹ Quỳnh – Phó trưởng phòng Đào tạo & CTSV

5. Cô Đỗ Thị Thu Hà – Nguyên chuyên viên Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Quảng Nam.

        6. Cô Dương Thị Hồng Mận – Nguyên tổ trưởng phụ trách cấp học mầm non – thành phố Tam Kỳ - tổ tuyển sinh trường Cao đẳng Miền Trung.

Và toàn thể các thầy giáo, cô giáo và hơn 200 tân sinh viên của trường đã có mặt đông đủ trong chương trình ngày hôm nay.

Một lần nữa chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh và chào đón sự có mặt của quý vị đại biểu khách quý đến dự buổi lễ Khai Giảng sáng nay.


Trường Cao đẳng Miền Trung thuộc Hệ thống Giáo dục Đại Việt với 7 trường thành viên gồm Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, Trường Trung cấp Đại Việt Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Trung cấp Đại Việt Cần Thơ, Trường Cao đẳng OLYMPUS DST, và Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Phan Bội Châu và đã có chủ trương cho phép thành lập Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn.

        Để chúc mừng các bạn Tân sinh viên đã trúng tuyển vào trường. Sau đây, Trân trọng kính mời Thầy Lê Lâm - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị lên phát biểu chúc mừng các Tân sinh viên về dự tham gia khai giảng hôm nay. Trân trọng kính mời Thầy.


Buổi lễ năm nay đã để lại rất nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt, đối với các bạn Tân Sinh viên khóa 2022 cùng Quý Thầy Cô. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đẹp và đáng nhớ của buổi lễ nhé!

Đăng

xét
tuyển
online