TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ PHÚ YÊN GỬI THƯ CẢM ƠN ĐẾN TRƯỜNG CAO ĐẲNG MIỀN TRUNG CHUNG TAY KHẮC PHỤC THIỆT HẠI BÃO SỐ 3


Sáng nay ngày 23/10/2024 Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên gửi thư cảm ơn sâu sắc đến Cao đẳng Miền Trung trước những tình cảm quý báo của nhà trường đã dành học sinh, sinh viên sau bão lũ số 3.

Do ảnh hưởng của bão số 3, từ ngày 07/09 – 11/09 trên địa bàn các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, và Lào Cai đã có mưa to khiến nhiều nơi bị ảnh hưởng, sạt lở đất, giao thông bị chia cắt, nước trên các sông suối đều trên mức báo động, gây hậu quả nặng nề cho người dân và các trường học trên địa bàn 3 tỉnh. Trước những khó khăn, mất mát do thiên tai gây ra. Với tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc vào ngày 17/10/2024 Cao đẳng Miền Trung đã hỗ trợ trao tặng:

  • 40 suất học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng, giúp các em học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn và tiếp tục vững bước trên hành trình học vấn.
  • 5 triệu đồng được trao cho tập thể Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái, nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện tốt hơn cho việc học tập, phát triển của các em và nhà trường.

Chuyến hành trình trao yêu thương của Cao đẳng Miền Trung đến học sinh, sinh viên và tập thể Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái góp phần xây dựng tinh thần “ tương thân tương ái” thể hiện sự đoàn kết, lòng nhân ái khi cùng chia sẽ khó khăn, xóa tan nỗi đau tạo ra sức mạnh đoàn kết bền vững.

Cao đẳng Miền Trung kính chúc đồng bào miền Bắc,học sinh sinh viên tại Yên Bái nói chung và Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái nói riêng dồi dào sức khỏe sớm ổn định cuộc sống và đưa hoạt động dạy và học trở lại bình thường và ngày càng phát triển.

Đăng

xét
tuyển
online